TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

MÔ TẢ:

  1. CHĂM SÓC FANPAGE
  • Thiết kế ảnh bìa/ảnh đại diện cho Fanpage tương thích với các thiết bị ứng dụng
  • Xây dựng nội dung chăm sóc Fanpage đồng bộ cùng với website
  • Tăng tương tác trên bài đăng quan trọng: like, comment,seeding…
  • Quay phim chụp ảnh không gian ,dịch vụ, sản phẩm , viết bài
  • Phối hợp với bộ phận kính doanh trong việc liên kết với các đối tác trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi hoặc chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút lượt view, lượt tiếp cận cho các bài viết cũng như cân đối quỷ ngân sách chạy online .
  1. QUẢN TRỊ FANPAGE
  • Kiểm tra hoạt động hằng ngày của website
  • Sao lưu dữ liệu , đồng thời Xử lý sự cố liên quan tới website bị tấn công, bị dừng hoạt động không rõ lý do.
  • Nỗ lực trong việc thúc đẩy và gia tăng lượt truy cập vào Website mỗi tháng.
  • Nghiên cứu bộ từ khóa SEO, và sử dụng ngân sách hiện có để có hướng tối ưu Seo từ khóa lên top google .
  • Tạo landing page để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy bán hàng.
  • Đi link diễn đàn chất lượng dùng làm backlink, quảng bá Website.
  • Xây dựng và phát triển Website sao cho hiệu quả từ nội dung đến hình ảnh theo hướng chuẩn SEO và khoa học, hấp dẫn thu hút cho khách hàng khi họ tiếp cận
  1. PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC ĐỂ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Luôn theo sát những thay đổi của cơ sở từ hình ảnh sản phẩm cũng như nhân viên để có chất liệu sinh động cho việc post bài.
  • Triển khai offline trực tiếp đến các đối tác tiềm năng, tiến hàng gặp gỡ ,tiếp xúc , trao đổi vấn đề hợp tác của đôi bên.
  • Xây dựng các kế hoạch và chiến lược phát triển kênh Marketing Online tổng thể
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Zalo theo ngân sách được duyệt (chịu trách nhiệm content / quảng cáo)
  • Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá, báo cáo hiệu quả kênh quảng cáo.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, đối thủ cạnh tranh giúp công ty có định hướng, chính sách kinh doanh phù hợp.
  • Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch quảng cáo.

YÊU CẦU:

  • Độ tuổi: >22 tuổi. Giới tính: Nam/Nữ
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại Điện tử, truyền thông, CNTT…
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên trong việc phát triển và quản lý Fanpage Facebook, Zalo, Website và các thủ thuật triển khai Facebook Ads, Google.
  • Có khả năng viết bài PR, content quảng cáo trên các diễn đàn, MXH…
  • Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
  • Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2D (photoshop, Corel, Ai…), vi tính văn phòng, và có kiến thức về chụp ảnh, quay phim
  • Có kiến thức về Website
  • Ưu tiên ứng viên nói viết thành thạo tiếng Anh

QUYỀN LỢI:

  •  Cơ hội đảm nhận vị trí Leader sau thời gian thử thách
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
  • Tham gia miễn phí khóa học chuyên sâu về Marketing hiện đại trên các hệ thống đào tạo
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định.
  • Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và các bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Tăng lương mỗi năm/lần. Lương thưởng theo năng lực làm việc, và vào các dịp lễ tết.
  • Nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
  • Có cơ hội thăng tiến, học tập với các chuyên gia nước ngoài
  • Lương: > 7 triệu đồng/tháng + phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc

 

VUI LÒNG NỘP HỒ SƠ QUA:

Leave a Reply

Review

*